วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เกม Monster World มีเควสท์หรือภาระกิจขึ้นว่า Place 1 Deco Items into your inentory หมายความว่าอย่างไร

หลายคนที่หัดเล่นเกมส์ Monster World หรือ MW นั้นมักจะเจอกับภาระกิจที่ต้องให้ทำอะไรหลายๆอย่าง โดยที่เราไม่เข้าใจ สำหรับคนหัดเล่นใหม่ จะเป็นการยากที่จะผ่านด่านไปได้ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะไปถามใครที่ใหน

สำหรับวันนี้จะอธิบายเกี่ยวกับภาระกิจ ที่ทุกคนจะต้องเจออย่างแน่นอนในช่วงหัดเล่นเกมแรกๆ นั่นก็คือ

Place 1 Deco Items into your inentory

ความหมาย
Place 1 Deco Items into your inentory หมายถึงให้เรานำของแต่งสวน (อะไรก็ได้) ไปเก็บไว้ในคลังวัสดุ หรือ Inventory นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีของแต่งสวนอย่างน้อยหนึ่งชิ้นอยู่ในสวนของเรา ที่ต้องมีเควสท์หรือภาระกิจนี้ก็เนื่องจากทางเจ้าของเกมคงต้องการให้เราเรียนรู้การนำของแต่งสวนที่ไม่ต้องการแสดงในสวนไปเก็บไว้ในัคลังให้เป็นนั่นเองครับ

วิธีการ
การทำตามภาระกิจนี้ก็แสนง่ายเหลือเกิน มีขั้นตอนดังนี้


  1. ให้คลิ๊กคำว่า Items หนึ่งทีเพื่อเป็นการบอกว่าเราเปิดคลังสินค้า หลังจากนี้เราจะสามารถเคลื่อนย้ายของแต่งสวนไปตั้งที่ใหนก็ได้ในสวน หรือหมุนของแต่งสวนนั้นๆไปมาได้
  2. คลิ๊กที่ของแต่งสวนชิ้นใหนก็ได้ เพราะว่าเราสามารถนำออกมาตั้งที่เดิมเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ายังไม่ได้ขายไป ถ้าแค่ต้องการย้ายที่เฉยๆก็ให้ไปคลิ๊กตำแหน่งใหม่ในสวน ก็เป็นการย้ายตำแหน่งของแต่งสวนนั้นๆ ถ้าต้องการย้ายไปเก็บไว้ใน Inventory ก็ให้ไปคลิ๊กที่คำว่า Items อีกครั้ง
  3. เมื่อเก็บของไว้ใน Inventory แล้ว เราก็ไปคลิ๊กที่แถบคำว่า Plants เพื่อให้ของที่อยู่ในสวนไม่สามารถย้ายไปมาได้เวลาเราไปคลิ๊ก และพร้อมที่จะทำการฟาร์ม อย่างอื่นต่อไป
ชอบบทความ หรือ ถูกใจบทความ ก็กดแชร์ กดไรให้บ้างนะครับ


บทความแนะนำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น