วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

ใครเล่นเกมบน Facebook ต้องไม่พลาด แอพเก็บโบนัสให้ฟรี Social Game Bonuses Collector

มีแอพดีๆมาฝากครับ สำหรับคนเล่นเกมบน Facebook นั่นก็คือ แอพ (หมายถึง แอพพลิเคชัน หรือ application) ที่ช่วยเก็บโบนัสที่เพื่อนๆของเราโพสไว้ตาม Timeline ของตัวเอง ถ้าใครคลิ๊กเข้าไปก็จะได้โบนันของเกมนั้นๆ มากบ้างน้อยบ้าง แล้วแต่โพสอะไร ใครมีหลายๆเกมก็เหนื่อยหน่อย ต้องคลิ๊กเยอะ

เข้าเรื่องเลยนะ ถ้าไม่อย่างเมื่อยต้องคอยคลิ๊กทีละโพส ต้องเพิ่มแอพนี้เลย ชื่่อว่า Social Game Bonuses Collector ซึ่งจะมีโลโกเป็นรูปหลอดไปสีเขียวแบบนี้



เมื่อยอมรับเงื่อนไข เข้าไปแล้วก็ คลิ๊กเข้าไปในแอพ เลย

ไม่ต้องตกใจกับอะไรลอยๆอยู่มากมาย --> ไม่ต้องสนใจนะครับ ให้มองหาคำว่า
Collect all my bonuses
แล้วติ๊กชื่อเกมที่ต้องการเก็บโบนัส(แบบอัตโนมัติ)ที่อยู่เหนือคำว่า Collect all my bonuses ก่อนนะ แล้วค่อยคลิ๊ก Collect all my bonuses

จากนั้นหน้าจอก็จะเหมือนไปรวบรวมมาว่ามีใครโพสเกมโบนัสไว้อะไรบ้าง(หน้าจอจะเป็นเหมือนเต้นไป เต้นมานิดนึง ให้รอจนกว่ามันจะหยุดเต้น) แล้วเลื่อนลงมาด้านล้างเพื่อเลือกว่าจะเอาโบนัสแบบใหนบ้าง (เลือกให้หมดเลยครับ ได้เยอะ)--->ตอนหน้าจอเต้นไป มา ปุ่ม Claim my bonus จะยังกดไม่ได้



เมื่อหน้าจอหายเต้นไปเต้นมา ปุ่ม Claim my bonus จะพร้อมที่จะให้คลิ๊ก แต่ก่อนคลิ๊กให้ตั้งเวลาสำหรับเก็บโบนัสแต่ละอันด้วยครับ เพื่อความเร็ว ก็เลือกที่น้อยที่สุด 5 วินาที แล้ว ก็ค่อยคลิ๊ก Claim my bonus
แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอน รอโปรแกรมมันตระเวนเก็บโบนัสให้เองครับ ไม่ต้องไปคลิกอะไรอีกเลย ไว้มันเก็บครบค่อยมาปิดหน้าต่างนั้นไป ในระหว่างทีรอนี้ ก็เปิดหน้าต่างอื่นขึ้นมาเล่นเกมได้ต่อเลยนะครับ  แล้วก็ลุ้นดูว่าจะได้โบนัสรวมๆกันเป็นเท่าไหร่

เครดิต: รวบรวมมาจาก Post และ Comment บนบน Wall ของThailand MW 

ขอให้มีความสุขกับ Monster World นะคร๊าฟฟ

ปล. ชอบบทความ กดแชร์ กดไร ให้บ้างนะครับ ^^



บทความแนะนำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น