วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดวิชา ปลูกดอกไม้ด่วนเร็วทันใจใน Monster World (facebook)

วันนี้แวะเวียนมาฝากเคล็ดวิชาเล็กๆ สำหรับคนเล่นเกมส์ Monster World ใน facebook นะครับ

ตอนที่เราคลิ๊กปลูกผักไปแล้ว เจ้าตัว Monster ของเรามันก็จะเดินตามเราไปแล้วค่อยๆปลูกผักทีละแปลงใช่ป่ะครับ ซึ่งตรงนี้ล่ะ ที่กินเวลา (เสียเวลามากหากเรามีแปลงปลูกผักจำนวนมากๆ) ก็เลยมีเคล็ดวิชาปลูกผักอย่างรวดเร็วแบบเทพมาฝากกันนะครับ ^^



ในรูปข้างบนผมตัดมาจากหน้าจอตอนที่เล่น Monster World ภาพนี้จะอยู่ตรงบริเวนมุมขวาล่างของหน้าจอ ตอนที่เราคลิ๊กปลูกดอกไม้มันจะอยู่ที่แถบ Plants (แถบซ้ายสุดตามในรูป) แต่เมื่อเราคลิ๊กปลูกผักจนครบทุกแปลง แล้วเจ้า Monster ของเราก็ยังเดินตามมาปลูกไม่ทันเรา (ทำให้ต้องรอ) ก็ให้ใช้วิธี คลิ๊กมาที่แถบ Items นี้นะครับ (แถบขวาสุดตามในรูป) แล้วการปลูกดอกไม้ทั้งหมดทุกแปลงก็จะเสร็จในทันทีเลย ^^

ขอให้มีความสุขในการปลูกดอกไม้นะครับ



บทความแนะนำ


6 ความคิดเห็น:

  1. เม้น ๆกันหน่อยน๊ะ ^^

    ตอบลบ
  2. อยากได้เพื่อนทีเล่น monster world มีแต่คนที่เล่นเพื่อได้หัวใจใน dd เลยแลกเปลี่ยนของกันไม่ได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอดผมหน่อยนะ มาๆ มาเล่น MW อีเมล์ nopanom@hotmail.com

      ลบ
    2. ผมใน FB นะครับ มี 2 แอคเคาต์
      Pumpuy Lovele
      Tanusak Keawsai
      ช่วยแอดผมหน่อยครับคือผมแอด FB กับอีเมลล์ไม่ค่อยเป็น

      ลบ