วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยนตัว เปลี่ยนชุด ตัว Monster ของเรา ใน Monster World

ใน Monster World หรือ MW หากเราเบื่อตัว Monster ของเรา เราปรับเปลี่ยนได้นะครับ แต่ว่าเปลี่ยนได้เฉพาะตัวที่เป็นของเรานะ ตัว helper ที่เราจ้างเพื่อนมาช่วยรดน้ำใส่ปุ๋ยเปลี่ยนไม่ได้ ถ้าเพื่อนคนที่เราจ้างมาเป็นตัวอะไรในสวนของเราก็จะเป็นตัวนั้นตามเขา


วิธีเปลี่ยนตัว Monster ของเรา ให้คลิ๊กที่ปุ่ม Change Your Monster ซึ่งเป็นรูปเสื้อสีฟ้า อยู่ลำดับที่สามจากซ้ายสุด

เมื่อคลิ๊กเข้าไปแล้วก็เลือกเอาเลยว่าอยากได้ตัวอะไร สีอะไร

แต่ว่าค่าเปลี่ยนครั้งละ 5000 coin นะครับ ไม่มาก ไม่น้อย ^^


บทความแนะนำ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น