วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดวิชา ลดกลิ่นรักแร้

...เข้าทำนอง รักแร้ดูแลไม่ได้...นั่นเอง อิอิ ^^
ปกติคนเรามักจะได้กลิ่นตัวเองน้อยกว่าคนอื่นๆ นั่นก็เพราะว่าเราชินกับกลิ่นของตัวเองนั่นเอง
แต่ว่าถ้าใครถึงขั้นทนกลิ่นรักแร้ตัวเองไม่ได้แล้ว ย่อมแปลว่าคงต้องหาวิธีการสักอย่างแล้วล่ะ...

วันนี้มีเคล็ดวิชากับเรื่องง่ายๆมาฝากกัน...นั่นก็คือ ลดกลิ่นรักแร้ นั่นเอง

ในตอนที่คุณอาบน้ำให้คุณๆ ใช้ยาสระผมสระขนรักแร้ด้วยนะครับ (ขอย้ำว่าเป็นยาสระผม สบู่หรือครีมอาบน้ำไม่ช่วยนะครับ) อาบน้ำวันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น สักประมาณ 3-4 วันติดกัน จะเห็นว่ากลิ่นรักแร้ที่่ติดทนมานานซึ่งไม่รู้ว่าจะหาวิธีกำจัดอย่างไร ก็จะสังเกตุได้ว่าอ่อนลงเยอะ หรือหายไปแล้วครับ แล้วก็ถ้าไม่อยากให้กลิ่นรักแร้กลับมาอีก ก็ให้คงการสระขนรักแร้ด้วยยาสระผมควบคู่กับการอาบน้ำตลอดไปนะครับ (ขอบอก ถ้าหยุดสระ กลิ่นก้จะค่อยๆทยอยๆ กลับมาจนเป็นกลิ่นฝั่งแน่นได้อีก)

นอกจากนี้ หากใครมีกลิ่นในส่วนอื่นๆฝังแน่นก็สามารถใช้เคล็ดวิชาเดียวกันนี้แก้ปัญหาได้เช่นกันครับ^^

ขอให้มีความสุขกับการกำจัดกลิ่นรักแร้นะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น