วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

เพิ่มหัวใจ unlimited ใน เฟสบุ๊คเกม Diamond Dash







Diamond Dash เป็นอีกหนึ่งเกมบนเฟสบุ๊คที่มีคนเล่นจำนวนมากติดอันดับต้นๆ หลายคนติดกันเพราะว่ามันเป็นเกมที่เล่นง่ายและมีความสนุกทีเดียว แล้วยิ่งเล่นบน social network ที่เราจะแข่งแต้มกันกับเพื่อนๆในรายชื่อของเราเองแล้วยิ่งเพิ่มความมันส์เข้าไปอีกหลายสเต็บ...แล้วผมจะค่อยๆทยอยมาบอกกันนะครับ ^^




สิ่งหนึ่งสำหรับคนที่เล่นบ่อยๆ โดยเฉพาะนักแข่งแต้มกันต้องการก็คือ เราอยากเล่นต่อเนื่องกันโดยไม่หยุดทั้งวัน เช่นในวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบนี้อ่ะคับ...^^ แต่ว่าเกมมันให้เราตายได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้นแล้วจะต้องรอจนกว่าอีก 7 นาทีผ่านไปถึงจะได้หัวใจมาเพิ่ม พูดง่ายๆว่ามันไม่ทันใจสำหรับการตายทีละ 1 นาทีนั่นเองครับ




วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีเพิ่มความมันส์ในการเล่น Diamond dash นะครับ




1 เราสามารถเพิ่มหัวใจในการเล่นจาก 5 ดวง เป็น 6 ดวงได้ อันนี้ง่ายนิดเดียวนะครับ เพียงแค่คุณกดเข้าไปเล่นเกม Monster World ซึ่งเป็นเกมส์ปลูกผักของค่ายผลิตเกมส์เจ้าเดียวกัน เล่นไปประมาณถึง level 7 คุณก็จะได้หัวใจในเกม Diamond Dash เพิ่มจาก 5 ดวงเป็น 6 ดวงแล้ว (เอ่อ ลืมบอกวิธีเข้าไปเล่น Monster wold นะครับ ในตอนที่จะกดปุ่มเล่น play ของเกม Diamond dash มันจะมีปุ่มเพชรสีฟ้าอยู่เหนื่อปุ่ม play กระพริบๆอยู่ อันนั้นแระครับ คลิ๊กเข้าไปเลย มันจะไปเล่น Monster world ได้)







2. เทคนิคที่สองนี้นะครับ สำหรับคนที่มีอุปกรณ์สำหรับเล่น Diamond Dash ใน Iphone หรือ Ipad แล้วโหลด App Diamond Dash มาเล่นบนอุปกรณ์ ข้อดีของอุปกรณ์พวกนี้คือ เราสามารถเล่น Diamond Dash ใน เครื่องคอมฯตั้งโต๊ะหรือ Note Book จนหมดหัวใจที่มีอยู่แล้ว ก็เปิดอุปกรณ์พวกนี้ขึ้นมาเล่นได้อีกโดยที่หัวใจเรายังเต็มอยู่ นั่นก็แปลว่า เรามีสองเท่านั่นเอง ถ้าคุณมี 5ดวงในคอม คุณก็จะมีอีก 5 ดวงใน Iphone หรือ Ipad หรือ ถ้าคุณมี 6 ดวงในคอมฯ คุณก็จะมีอีก 6 ดวงใน Iphone หรือ Ipad นั่นเอง ^^




3. เทคนิคนักแบ่งปัน ทุกครั้งที่เข้าไปเล่น Diamond Dash นะครับ ก็กดส่งหัวใจให้เพื่อนๆกันบ้าง ส่งเป็นประจำ ส่งจนเป็นนิสัยนะครับ ช่วยๆกัน แล้วหัวใจก็จะกลับมาสู่คุณ จำนวนนับไม่ถ้วนเลยในแต่ละวัน หัวใจพวกนี้สะสมได้เรื่อยๆนะครับ ^^




4.unlimited หัวใจ อ่าส์...อ่านมาถึงตรงนี้นี่แระทีรอคอยอ่านใช่ใหมละครับ หลังจากที่คุณได้หัวใจหกดวงแล้วนะครับ (ย้ำว่าต้องทำได้ตามข้อ 1 ข้างบนให้ได้ก่อน) เราอาจไม่ต้องรอเล่นทีละ 6 หัวใจแล้ว เพราะว่า มันมีวิธีทำ unlimited หัวใจนั่นเอง วิธีการก็คือ เมื่อคุณได้หัวใจครบหกดวงแล้วนะครับ แล้วตอนที่เล่น Diamond Dash จนหมดหัวใจอันที่ 6 แล้วให้ทำการคลิ๊กเข้าไปเล่นเกม Monster world (คลิ๊กเข้าไปจนหน้าเล่นเกมมันเปิดขึ้นมาเสร็จนะคร้บ หลังจากนั้นจะเล่น Monster wold ต่อหรือไม่ก็ได้) แล้วก็กลับมาที่ เกม Diamond Dash อีกทีเพียงเท่านี้คุณก็จะเห็นว่าหัวใจทั้ง 6 ดวงกลับมาเต็มโดยที่ไม่ต้องรอ 6x7=42 นาที เลย ง่ายใช่ไม๊ล่ะครับ ^^

32 ความคิดเห็น:

  1. หวัดดีครับ เม้นกันหน่อยเด้อ ^^

    ตอบลบ
  2. ทำไมเล่น Monster world ไม่ได้คะ ทั้ง iphone ipad
    บอกรายละเอียดเพิ่มหน่อยได้ไม๊คะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ยังไม่มี app Monster บนทั้ iphone และ ipad คงต้องเล่นบน PC ไปก่อนครับ^^

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2555 เวลา 03:12

    เข้าไปเล่นMW แล้วกลับมาที่ DD ก็ยังไม่ได้หัวใจเพิ่มนะคะ MW ตอนนี้อยู่ ระดับ18ค่ะ

    ตอบลบ
  4. อาจมีหลายสาเหตุนะครับ แต่ว่าลองตรวจดูว่าตอนคลิ๊กเข้าไปเล่น MW นั้นหัวใจต้องมี 6 ดวงนะครับ (นั่นหมายความว่า ใน MW ต้องมีการปลูกต้นหัวใจไว้อยู่อย่างน้อย 1 ต้น) ถ้าไม่อยู่ในโหมดนี้ก็ไม่ได้นะครับ ลองดูก่อนนะ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้มีหัวใจ 6 ดวงแล้วค่ะ ปลูกต้นหัวใจไว้หลายต้นด้วย ลองเล่น DD หมด ก้ไปที่ MW กลับมาหัวใจก้ไม่ขึ่นเลยค่ะ ทำไงดีค่ะ ??

      ลบ
    2. แล้วเก็บต้นหัวใจสักต้นยังครับ คือว่ามันให้เราเก็บต้นหัวใจทุก 24 ชม. ปลูกแล้วก็เก็บก่อน 1 ต้นก็ได้ แล้วก็ปลูกต่อ ไปเรื่อยๆ ลองเก็บก่อนแล้วใช้วิธีเดิมนะครับ

      ลบ
    3. อ่อค่ะ เด่วจะลองดูนะค่ะ ^^

      ลบ
    4. ลองปลูกต้นหัวใจแล้วเข้าไปเก็บ แล้วก้กดปลูกอีก กลับมาก้เหมือนเดิมค่ะ หัวใจไม่ขึ้น ไม่ทราบว่าทำถูกวิธีรึยังค่ะ?? (หัวใจมี 6 ดวงแล้ว)

      ลบ
    5. อ่อ ไม่ทราบว่าผิดขั้นตอนใหนนะครับ ของผมยังได้อยู่เลย

      ลบ
  5. ตอนนี้ ผมมีหัวใจ 110 ดวงแล้ว เล่นจนเบื่อเลย เพราะมีคนส่งให้เรื่อยๆ อีกอย่างมีใครเล่นบน pc เหมือนผมบ้าง แล้วคิดเหมือนผมมั้ยว่า เล่นยากกว่านิดนึงกว่ากับคนที่เล่นบน iphone กับ ipad เพราะpc ใช้เม้าส iphone ipad ใช้นิ้ว ง่ะ อิ_อิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนแรกที่เขียนบทความนี้ขึ้นมา ผมก็อยากเล่นได้ทั้งวันทั้งคืนนั่นล่ะครับ เลยค่อยๆศึกษาหาวิธี พอรู้แล้วถึงมาเขียนบทความแบ่งปันเพื่อนๆ แต่ว่าตอนนี้ได้มาเยอะมากมาย เล่นไม่ทันหมด เพื่อนๆก็ส่งหัวใจมาให้ตลอดทั้งวัน มีอยู่ในมือตอนนี้ เกิน 1000 แล้วอ่า

      ลบ
  6. มันส์คนละแบบครับ ^^ แต่ผมชอบตรงที่ตอนเราซื้อระเบิด กะ นาฬิกาทรายพร้อมกัน มันส์มาก high score ได้ก็เพราะสองอันนี้ ตอนนี้ก็ลุ้นว่าอันที่สาม เมื่อไหร่จะให้ใช้ได้

    ตอบลบ
  7. เคยมั้ยซื้อมา2อัน แต่จบคะแนนยังน้อยกว่าไม่ซื้อ เฮ้อ...ส่วนตัวช่วยอันที่สาม ของผมใช้ได้ เวล67 ของเพื่อนเวล60 ยังไม่ได้ แต่เพื่อนอีกคนเวล16 ใช้ได้ งงมั้ย สรุปมีใครรู้มั้ยเนี่ยเพราะ อาราย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องซื้อ ระเบิด 8 นาฬิกาทราย 5 มั้งครับถึงจะได้อันที่สาม ตอนนี้ผม level 78 ก็ยังไม่ได้อันที่ 3 มันเขียนวา ระเบิด 4/8 นาฬิกาทราย 4/5

      ลบ
  8. ขอบคุณค่ะ จะลองทำดูนะคะ ตอนนี้ใช้อันที่สามได้แล้ว แต่ฟรีแค่ 5 อัน เล่นหมดก็ต้องใช้ทองแลกอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  9. ทำไมหัวใจยังไม่ขึ้นถึง 6 เลยอ่ะคะ

    ตอบลบ
  10. ปลูกต้นหัวใจ แล้วเก็บให้ได้สักครั้งก่อนหรือเปล่าครับ (ถ้าเก็บแล้วก็ปลูกต่อไปเรื่อยๆนะครับ)

    ตอบลบ
  11. แล้วอยากจะทราบเรื่องทองอะ ทำยังไงถึงจะได้เพิ่มหรือคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทองจะได้ทุกๆการเลื่อนระดับนะครับ

      ลบ
  12. ดาวในเกมส์ MW เอาไว้ทำรัยคะมีเปนหมื่นแร้วอยากใช้อยากใช้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไว้บอกว่าใกล้เลื่อนระดับหรือยังครับ ใช้เล่นเกมไม่ได้ ^^

      ลบ
  13. อยากให้มีทองเพิ่ม จะทำยังไงคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทองจะได้เพิ่มฟรี 1 อันทุกๆครั้งที่เราเลื่อนระดับ ครับ ถ้าใจร้อนก็ต้องเสียเงินจริงๆซื้อเอา (ซื้อแต้ม facebook แล้วเอาแต้ม facebook มาซื้ออีกที)

      ลบ
  14. ตอนนี้ Level 8 แล้วยังไม่เห็นเพิ่มเป็น 6 ดวงเลยครับ

    ตอบลบ
  15. Levelขึ้นแต่คะแนนไม่เห็นขึ้นเลย เป็นเพราะอะไรค่ะ

    ตอบลบ
  16. คะแนนไม่ยอมอัพ เมื่อได้คะแนนมากกว่าอันเก่าทำไงคะ

    ตอบลบ
  17. ของผมก็ขึ้นอยู่นะครับ แต่ขึ้นทีละน้อย ๆ บางทีมันก็มีการปรับอะไรของเกมส์บ้าง และบางทีมันปรับก็มีผิดพลาดบ้างอ่ะครับเกมนี้ ยังไงช่วยให้ข้อมูลว่า เวลใหน เล่นในคอมแบบใหน หรือ มีอะไรอยู่บ้างเผื่อช่วยตอบได้บ้าง หรือเพื่อนๆสมาชิกที่เล่นตอบได้ก็มาแชร์กันนะครับ

    ตอบลบ
  18. เล่น DD หัวใจหมด 6 ดวงแร้ว ไปเล่น MW แร้วกลับมา DD ไม่มีหัวใจ 6 ดวงเรยอะ

    ตอบลบ
  19. ป้ายที่ชื่อ Strike ทำไมปลูกอะไรไม่ได้ดิน Strike หนูไม่เข้าใจ. ช่วยอธิบายด้วยเหตุผลที่ต้องทำอย่างรัยค่ะพี่ป้ายถึงจะหายไปจากน่าดิน หนูเล่นเกมใน Monster World. ในFacebook ค่ะพี่ หรือพี่ส่งมาที่อีเมล์ก้อได้ค่ะ O-porza@hotmail.com ขอบคุณพี่ aj op มากมากค่ะ

    ตอบลบ
  20. แปลว่ามันยังมีหัวใจไม่พอ(ให้สังเกตุว่าหัวใจที่มุมขวาบนของหน้าจอเป็นสีเทา) ให้ซื้อของประดับตกแต่งฟาร์มมากขึ้น เด่วถ้าหัวใจพอ ที่มุมขวาบนจะกลายเป็นสีแดงครับ ถ้าไม่ใช่แบบนี้ลองเพิ่มเติมข้อมูลให้หน่อยนะครับ ^^

    ตอบลบ
  21. วิธีเพิ่มหัวใจทีละ 10 ดวง ( เพิ่มกี่ครั้งก็ได้ )

    http://goo.gl/31ASQ

    ตอบลบ